Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Xu hướng cửa 2018 - Cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng - DCwindow

DCWINDOW Nhà thầu chuyên sản xuất thi công cửa nhôm xingfa cao cấp, kính cường lực tại đà nẵng. Đây là dòng cửa cao câp được chọn là xu hướng của năm 2018.

Liên hệ đặt hàng : 0905.23.29.79
Điện thoại            : (02)366.566.277
Email                    : dcwindow.vn@gmail.com

Website                : www.dcwindow.vn
Facebook             :  https://www.facebook.com/cuanhomxingfataidanangdcwindow.vn/

Twitter                  : https://twitter.com/dc_window

 

Cửa nhôm xingfa cao cấp, kính cường lực an toàn, phụ kiện Kin Long chính hãng DCwindow luôn đồng hành cũng mọi công trình. Chúng tôi tin rằng DCwindow luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách hàng.

Như các bạn đã biết hiện này dòng nhôm xingfa cao cấpkính cường lựcphụ kiện Kinlong đồng bộ đang là lựa chọn số 1 trên thị trường xây dựng. Đặc biệt là những ngôi nhà biệt thự, những dự án lớn, việc chọn lựa những thiết kế phù hợp là rất quan trọng. Bên cạnh những hiệu ứng tốt về mỹ quan thì chất lượng là vấn đề cốt lõi không thể bỏ qua.
Một yếu tố không thể thiếu để làm nên bộ cửa chắc chắn, bền bỉ đó chính là phụ kiện. Cửa nhôm kính kết hợp với phụ kiện Kinlong đồng bộ tạo ra một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.
DCwindow luôn chọn được phụ kiện chất lượng tốt nhất, giá phù hợp nhất để tạo nên những bộ cửa về chất lượng và thẩm mỹ, bảo hành bảo trì xuyên suốt cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nên khi đến với chúng tôi quý khách hàng hãy yên tâm dùng sản phẩm đúng giá tiền có chất lượng.

Với phương châm kinh doanh:"Chất lượng sản phẩm là cốt lõi, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là thành công"
Bằng chứng cho sự nổ lực phát triển không ngừng của DCwindow đó là ngày càng có nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Không những khách trong nước mà chúng tôi còn lấy được thiện cảm từ những vị khách nước ngoài, những chủ đầu tư ngoại quốc khó tính, luôn đề cao tối đa chất lượng công trình và sự chuyên nghiệp của nhà thầu.


  Những ngôi nhà phố với thiết tinh tế khi kết hợp với hệ cửa nhôm xingfa cao cấp kính cường lực bậc nhất sẽ mở ra một không gian sang trong, hiện đại, thanh lịch, tao nhã. Đặc tính cách âm tốt tạo sự yên bình, tĩnh lặng, tách biệt với sự xô bồ ồn ào bên ngoài. Hệ cửa kính trong suốt phá vỡ sự ngăn cách về mặt không gian, những căn phòng tràn ngập ánh sáng, tươi mới – đó cũng chính là điều mà hầu hết các chủ công trình mong muốn hướng đến.
DCwindow tự hào góp phần tạo nên những công trình cửa nhôm xingfa kính cường lực cao cấp mang lại diện mạo sang trọng, tinh tế cho công trình của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Vậy còn bạn thì sao??? Hãy gọi cho DCwindow để được tư vấn miễn phí và thi công lắp đặt nhanh chóng!
------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các dòng cửa cho ngôi nhà bạn:
Hotline: 0905.23.29.79
CSKH : (02)366.566.277
Email: dcwindow.vn@gmail.com
Website: www.dcwindow.vn
Facebook:https://www.facebook.com/cuanhomxingfataidanangdcwindow.vn/
Twitter : https://twitter.com/dc_window
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC NỘI THẤT DC
Địa chỉ : 242 Lê Thạch, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét